Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Cài Phần Mềm Đồ Họa Tại Nhà Tphcm

dịch vụ cài phần mềm ứng dụng đồ họa tại nhà tphcm khu vực hcm giá rẻ nhanh chóng ĐT: 0989.228.326

Sửa Máy Vi Tính Đường Hồ Hảo Hớn

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TRƯỜNG THỊNH GROUP

MST: 0312179313 - Ngày Cấp Phép & Hoạt Động: 11/03/2013

Địa Chỉ: HCM

Đại Diện: Phạm Đình Thuấn - ĐT: 1900 63 63 43 - 028 7300 7898

Lienhe@truongthinh.info - Zalo:0938169138 - Facebook:Truongthinh.info

Trường Thịnh Group công ty chuyên SỬA MÁY TÍNH- LAPTOP – NẠP MỰC IN- CÀI ĐẶT PHẦN MỀM TẬN NƠI QUẬN 1 ( dịch vụ cam kết có mặt từ 30 – 40 phút kể từ khi tiếp nhận)

“Uy Tín – Chuyên Nghiệp” ĐT: 02866.834.835– 0989.228.326

website: công ty seo

nhận cài đặt laptop, cài đặt phần mềm thiết kế đồ họa, phần mềm vi tính sửa laptop, máy in, tận nơi khu vực tphcm

Nổi Bật: Dịch Vụ SEO, Đào Tạo SEO, Thiết Kế Web, Thiết Kế In Ấn

 

Cách sửa lỗi 524: A Timeout Occurred  Lỗi 524: A Timeout Occurred là mã trạng thái HTTP dành riêng cho Cloudflare, cho biết rằng kết nối đến máy chủ đã bị đóng do hết thời gian chờ.

Lỗi 524: A Timeout Occurred là mã tình trạng HTTP dành riêng của Cloudflare, cho thấy rằng kết nối đến máy chủ đã biết thành đóng do hết thời gian chờ.

Tùy thuộc vào ngữ cảnh, thông báo lỗi 524 cũng đều có thể ngăn bạn load trang web, đăng nhập vào nền tảng chơi game trực tuyến hoặc sử dụng phần nào mềm.

Hoặc, game hay phần mềm cũng có thể có thể hoạt động tốt khi bạn sử dụng ngoại tuyến và lỗi 524: A Timeout Occurred hiển thị khi bạn thử truy cập một tính năng trực tuyến.

Lỗi 524: A Timeout Occurred hầu như luôn được hiện trên hai dòng như thế này:

   Error 524 A timeout occurred   

Có thể thấy thông báo lỗi 524 trên tất cả thiết bị chạy bất kỳ hệ điều hành nào.

Nguyên nhân gây ra lỗi 524

Thông báo lỗi 524 được nhìn thấy trong các trường hợp liên quan đến Cloudflare. Lỗi có tức là Cloudflare đã thiết lập kết nối đến máy server mà nó định liên lạc tới, nhưng máy server mất nhiều thời gian để phản hồi.

Nếu bạn thấy lỗi này trong khi cố gắng truy cập một trang web hoặc một tính năng nhất định trong ứng dụng, thì bạn chẳng thể làm gì nhiều với tư cách là khách truy cập, ngoại trừ việc thông báo cho chủ sở hữu dịch vụ hoặc ứng dụng. Tuy nhiên, có những ngoại lệ cho điều này, như bạn sẽ thấy bên dưới.

Mặt khác, nếu bạn là chủ sở hữu của 1 trang web và nhận được lỗi 524: A Timeout Occurred, có 1 vài điều bạn cũng có thể có thể thử để khắc phục sự cố.

Thông báo lỗi 524: A Timeout Occurred
Thông báo lỗi 524: A Timeout Occurred

Cách khắc phục lỗi 524: A Timeout Occurred

1. Refresh trang web nếu bạn thấy lỗi trong trình duyệt hoặc tắt và khởi động lại chương trình nếu thấy lỗi 524 ở đó. Đây cũng đều có thể là một vấn đề tạm thời mà một thao tác khởi động lại đơn giản sẽ khắc phục được.

2. Gỡ cài đặt hoàn toàn, sau đó cài đặt lại chương trình bằng phương pháp tải xuống phiên bản mới nhất từ ​​trang web của công ty hoặc đĩa cài đặt.

Một số người sử dụng báo cáo rằng lỗi 524 đã được giải quyết kể từ thời điểm thiết lập lại kết nối với máy chủ, tuy vậy cách thức này có lẽ chỉ có ích nếu lỗi 524 diễn ra trong chương trình không có trình duyệt, như phần mềm kết nối với máy server chơi game.

3. Nếu bạn gặp lỗi khi dùng nền tảng chơi game Origin, nó có thể liên quan đến các hạn chế tích hợp trong tài khoản của bạn. Tài khoản trẻ nhỏ bị có hạn và chúng không cho phép bạn chơi trực tuyến, giao tiếp với bạn bè, tải xuống các game từ cửa hàng Origin, v.v…

Nếu đây là nguyên nhân bạn thấy mã lỗi 524, bạn cần đăng nhập vào tài khoản trẻ con để nâng cấp nó lên tài khoản đầy đủ/dành cho người lớn. Nhưng ngoài những việc thay đổi ngày sinh của chủ tài khoản, điều này chỉ có thể xảy ra một khi bạn không còn được cho là chưa đủ tuổi. Bạn sẽ được thông báo khi tài khoản trẻ em đủ điều kiện nâng cấp.

4. Tùy thuộc vào chừng độ thông dụng của trang web hoặc dịch vụ, lỗi 524 cũng có thể là vì lượng khách truy cập đột ngột mà trang web không mong đợi, điều đó có thể gây căng thẳng cho tài nguyên máy chủ, dẫn đến lỗi hết thời gian này.

Chờ đợi là mọi thứ những gì bạn có thể làm trong tình huống này.

Mẹo : Nếu trang web không hoạt động do thông báo lỗi 524, bạn cũng có thể truy cập phiên bản được lưu trữ của nó bằng cách kiếm tìm trang trên Wayback Machine. https://archive.org/web/

Bạn có phải là chủ nắm giữ trang web không?

Thực hiện theo các bước sau nếu bạn là chủ sở hữu của trang web hoặc nếu bạn có tin tức xác thực phù hợp để thi hành thay đổi phía máy chủ.

1. Vô hiệu hóa tất cả các plugin trang web và sau đó lặp lại động thái hiện thông báo lỗi 524. Nếu điều ấy còn có thể khắc phục lỗi, hãy bật lại các plugin, từng cái một, cho tới khi bạn cũng có thể có thể định vị chính xác cái nào gây ra lỗi 524: A Timeout Occurred.

2. Tải máy server tăng do tấn công DDoS cũng có thể là lý do gây ra lỗi 524, trong trường hợp đó, bạn có thể kích hoạt bảo vệ DDos thông qua Cloudflare.

Nếu thông báo lỗi 524 là do trang web của bạn đột nhiên nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập hợp pháp, hãy xem xét nâng cấp gói hosting phù phù hợp với các tài nguyên bổ sung luôn phải có để phục vụ số lượng khách truy cập đó.

3. Di chuyển bất kỳ tiến độ xảy ra trong khoảng thời gian dài nào sang domain phụ chưa được ủy quyền (biểu tượng đám mây màu xám) trong phần mềm Cloudflare DNS. Bất kỳ yêu cầu HTTP nào không nhận được phản hồi từ máy server gốc trong hơn 100 giây (hoặc hơn 600 giây đối với khách hàng doanh nghiệp) sẽ bị hết thời gian và bạn sẽ thấy lỗi 524: A Timeout Occurred.

4. Một số thông báo lỗi 524 là do cái gì đó nằm ngoài tầm khống chế của bạn. Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ hosting và cho họ biết mã lỗi, múi giờ diễn ra lỗi 524 và URL dẫn đến lỗi. Họ có thể cần kiểm tra nhật ký máy server và mức bộ nhớ.

Từ khóa bài viết: lỗi 524 A Timeout Occurred, sửa lỗi 524 A Timeout Occurred, cách sửa lỗi 524 A Timeout Occurred, sửa lỗi 524, sửa lỗi A Timeout Occurred, nguyên nhân gây ra lỗi 524

Bài viết Cách sửa lỗi 524: A Timeout Occurred được tổng hợp và biên tập bởi sửa máy tính PCI – PCI Group Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho chúng tôi để điều chỉnh. Xin cảm ơn.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article